Saturday, October 4, 2008

Sprellið búið

Það var sprellmót í skólanum í gær og heppnaðist það líka svona ferlega vel........ ætla að henda inn nokkrum myndum... nenni ekki að skrifa.... enda segja myndirnar allt sem segja þar ;)

Vinkonurnar tilbúnar í sprellið.... sveitadurgar


Mættar á kaffi Amor að hita upp

Ester sveitadurgur :)

Ég og Erna í gírnum á torginu

sveitadurgaþrenningin

Mættar til Ernu og Völu... Vala að gera Mojito

og Erna að mylja ísinn í þessari líka flottu ísvel :)

Ester komin með drykkinn í hönd

Ég enn að bíða eftir mínum ;)
Sæt þrenna
mis flippaðar :) heheh
fórum í mjög skemmtilegan leik....
mjög skemmtilegur :)
amma mín er veik....... hvað er að henni
hún er með botnlangabólgu :) haha mjög erfitt með tannstöngulinn upp í sér :)
Katla ég og Vala mættar á Sjallann
Andri að fara að keppa í bjórþambi.... Erna að gefa góð ráð :)
Enda rústuðu þau keppninni ;)
Flotta atriðið okkar í söngvakeppninni.... ég og heilinn minn



hhmm og svo voru sagðir prumpubrandarar í lokinn.... er það ekki alveg viðeigandi í háksóla :) hahahaha.... okkur Kötlu fannst þeir allavega DREP fyndnir í gær :)

Svo er bara að læra undir sálfræðipróf það sem eftir er helgi.....brjálað fjör

over and out

1 comment:

Helga Björg said...

Vá greinilega mikið fjör á ykkur! Tekur þig mjög vel út sem sveitadurgur.... :)

Hlakka til að sjá þig mjööög fljótlega skvísin mín! Bjalla á þig eftir vinnu í dag!

Knús