Wednesday, August 27, 2008

Punkteruð

Er gjörsamlega punkteruð eftir daginn...... fengum ágæsti aðlögun í skólanum mánud og þriðjud... en sjæjs vorum frá 8-3 í dag og í FIMMFÖLDUM tíma í líffærafræði 3 sem er um heilann..... lærðum um miljón gróf og skorur í heilanum. Úfff hefði nú alveg verið til í að það hefði einhver tekið upp á video svipinn á bekknum þegar kennarinn tók smá upprifjun á okkur :) hahhahahahha hún hefur POTTÞÉTT hugsað... OMG tossabekkur DAUÐANS :) hahahaha sjæjs hvað var eitthvað djúpt á öllum gáfum í dag :) En ég verð nú bara að viðurkenna það að það flaug aftur í gegnum huga minn (eins og á fyrri önninni í fyrra) að loka bókunum bara og hætta.... fannst ég ekki kunna neitt.... EENNN þetta hlýtur að hafast :) og ég var líka voð glöð í frímínútunum að það voru fleiri en ég sem voru að gefast upp í þessum tíma.... verðum bara að herða hvort annað upp. Morgundagurinn verður KLÁRLEGA notaður í að læra.... enginn skóli (sem betur fer :) hehe) Ég var bara hálf lasin eftir skóla í dag.... þreytt, hausverk, flökurt ofl pottþétt með einhverja LUMBRU í mér :) hahahhaha alltaf að komast betur og betur inn í akureyrísku :)

Ég er búin að vera að taka ofurskipulagið á þetta.... er búin að lesa heima fyrir tímana :) hehe maður á það nefnilega til að vera SMÁ kærulaus svona fyrstu dagana... ææ skólinn bara rétt að hefjast... en nú er það ekki í boði.... harkan 666666666!!!!

Byrjaði í leikfimi í gær, í Bjargarbotla, sem er svona einhvert sambland af Fit-pilates, jóga ofl. Fínasti tími. Var síðasta vetur í líkamsræktarstöðinni Átak og fannst það æði. Var þar í fit-pilates og var rosa ánægð. En svo ákvað ég að prufa allavega eitt námskeið í Bjargi. Spara bensínið :) hehe ææ maður verður pínu að horfa á það þessa dagana, sérstaklega þegar maður á Dísel jeppa.... hvaða rugl er það :) Nú hjóla ég í leikfimina og finnst það æði, rosa gott að fá upphitunina á leiðinni í tímann :) ætla samt að reyna að vera tímanlega til að geta farið smá á hlaupabrettið líka... ná upp góðri brennslu. Svo er bara að sjá hvort ég taki annað námskeið þarna ;) eða færi mig aftur í Átak... sjáum til :)

Fór eftir leikfimi niður til Sibbu með gamlar myndir og fékk að skanna þær inn. Myndir af mér, Birki og Ívari :) ekkert smá gaman að geta skannað þær inn og komið þeim í tölvuform :) skelli inn tvem, smá sýnishorn af gamla settinu :) hehe


Hverjum er svo daman lík


3 comments:

Anonymous said...

Ja það er alveg pottþétt að hún hefur gretturnar frá þér...en annars finnst mér hún nú líkari pabba sínum á þessum myndum.

Sjáumst eftir smá,

Sibba loksins niðri.

Anonymous said...

Mér fynnst Hafdís Una góð blanda af þér og Birki, en samála Sibbu hún hefur gretturnar frá þér...hahahaha;)Kv.bella

Helga Björg said...

Mér finnst hún nú líkari þér þegar ég sé akkúrat þessa mynd :)

En það er nú ekki hægt að segja að hún sé lík þínu fólki hahahaha....
Ég sé stundum smá svip frá Thelmu og Dagný!:)

Knús í kotið :)