Wednesday, April 30, 2008

á barmi taugaáfalls í smá endurminningagír :) hee

Já er alveg komin með ógeð á ljótuni í þessum prófum... afhverju þarf maður alltaf að vera með ljótuna í prófum. úfff púfff... prófafrunsan mætt á svæðið og allt, með kvefinu og því... ojj bara. Við Sibba og Ester vorum að spá hvort það ætti af efna til ljótu keppni í prófunum, þurfum að finna nefnd sem dæmir svo á fimmtudaginn eftir síðasta próf :) En er nú að spá í að hringja og pannta mér í klipp og lit föstudaginn 9.mai já og plokk og lit líka.... ath hvort maður geti ekki hresst eitthvað aðeins upp á sig :)

Í gærkveldi á meðan ég var að prenta út próf stalst ég til að taka smá rúnt á netinu og kíkti aðeins inn á síðuna sem við vinkonurnar erum með og það var nú ekki mikið að gerast þar þannig að ég fór eitthvað að kíkja í myndaalbúmin.... og þar sá ég að það er ár núna 5 mai síðan að Sif og Hlynur giftu sig og VÁÁÁÁ hvað var gaman. Það voru allir svo fínir, og þetta var bara hreinlega partý aldarinnar :) vorum svo margar ný hættar með krakkana á brjósti og ekkert búnar að djamma síðan þau fæddust :) þannig að það var sko tekið á því :) hehe ekkert smá gaman að skoða þessar myndir aftur :) ætla að koma með smá myndabrot :)
Ég og Helga
Katrín og Sif Jóns
Bára
Tinna og Elínborg
Bella

Frú Sif
Ég og Sif í stuði
og það var sungið fyrir hjónin
og brúðarvalsinn var tekinn við súperman lagið :) Hlynur snéri Sif í þvílíkri sveiflu og renndi neðan af kjólnum hennar.... algjör snilld :) þannig að nú var sko hægt að TJÚTTA :)


Allir út á dansgólfi

Þessi mynd af Boggu segir allt sem segja þarf um stemninguna, kasólétt í þvílíkri sveiflu :) hehe


Þannig að spurningin er bara.....HVER ÆTLAR AÐ GIFTA SIG NÆST???????

Jæja gengur víst ekki lengur. Er að fá taugaáfall yfir þessu lífeðlisfræðiprófi.... ætla að finna eitthvað í matinn og drífa mig svo niður í skóla og læra fram á nótt held ég.... held ég sofi bara eftir mánudaginn... þá eru þessi tvö erfiðu próf búin.... Hugmyndafræði og kenningar svo á fimmtudeginum og þá er þetta búið :)

Over and out

Lífeðlisfræðilegt knús :)

5 comments:

Anonymous said...

ohhh já þetta var svooo gaman :) Trúi því ekki að það sé ár síðan.... ótrúlegt !!!

Knús á þig
Sif

Anonymous said...

Já jeminn hvað var gaman í þessu partý-i. Við Lalli ætluðum bara "rétt að kíkja" en enduðum á að dansa til klukkan 4 um nóttina -eitt allra skemmtilegasta kvöldið í fyrra!!

Takk takk takk fyrir kveðjuna, mikils virði að fá góðar kveðjur þegar maður er svona aðeins "putting it out there".

Straumar og knús til ykkar í próflestri fyrir norðan. Talaði við Sibbu í dag á msn og sagði henni að ég væri að hugsa til ykkar :)

Anonymous said...

Til hamingju með próflokin... skvísí.. ooo vildi að ég væri með ykkur Boggu á Akureyri.. væri svoooooo til í nokkra breezera í kvöld!!!

Knúsiknús...Tinsí :-)

Anonymous said...

Kræst já kellingin tók á því í tjúttinu þetta kvöld. Mjög gaman:-)

Anonymous said...

Tíhí gleymdi að kvitta Elínborg tölvunörd