Wednesday, April 23, 2008

Læri maraþon um helgina

Já sit hér með tárin í augunum.... kallinn og litla gullið mitt farið suður. Er sko allt of háð þeim :( enn það er samt bara gott fyrir þau að komast suður og láta dekra við sig og mig að geta lært út í það óendanlega á meðan. Verður samt óstjórnlega gott að fá þau heima á sunnudaginn kl 14:00

Er búin að vera að læra í lífeðlisfræði og líffærafræði í vikunni... ótúlega skemmtilegt... allt um blóðrásina, öndunarfærin, kirtla, ofl ótrúlega spennandi :) enn svo um helgina verður tölfræðin tækluð... úfff ekki alveg jafn skemmtilegt. Sérstaklega þar sem ég kann ekkert.... kennarinn í þessu fagi er hreint ótrúlegur.... held ég fari ekkert nánar út í það hér á netinu :) hehe ekki svona fyrir próf :)

Enn annars er bara lítið að frétta.....
Ein svona í lokin af skottunni :) ótrúlega sæt :) algjörlega hlutlaust mat :) hehehe

Stórt knús á alla

1 comment:

Helga Björg said...

Duglega sbleppan mín :)

Er svo stolt af þér!! Vildi bara segja þér það svona ef ske kynni að þú hefðir gleymt því!

Love u
Kossar og knús á lærdómsskvísuna mína :)