Monday, July 28, 2008

Afmælisbarn dagsins

Litla skottan mín á afmæli í dag og er orðin 2 ára gömul...... tíminn gjörsamlega flýgur áfram :) finnst ég hafa átt hana í svona ca fyrradag :) hehe en samt eins og hún hafi alltaf verið hluti af mér :)
Finnst svo stutt síðan þessi mynd var tekin :) skvísan nokkura daga gömul (aðeins úr fókus :) )

2 vikna gömul :)

5 mánaða í myndatöku hjá brosbörnum :)

fallegust

6 mánaða skvísa :)

sætust á fyrsta afmælisdeginum sínum :)

18 mánaða skvísa

18 mánaða grallara spói :)

2 ára ofurskvísa :)

Til hamingju með daginn ástin mín, sakna þín óendanlega mikið, hlakka SVVOOOO til að hitta þig og pabba á föstudaginn :)

4 comments:

Anonymous said...

Hún er bara engill þessi stelpa;) Til hamingju með dóttur þín elsku Valgý mín, skemmtileg færsla gaman að sjá hvað hún hefur þroskast mikið;) Við verðum farnar að ferma áður en við vitum af....tíhí;) Bestu kv.bella

Helga Björg said...

Til hamingju með snúlluna - yndislega stelpuskottið :)

EN eigum við eitthvað að ræða fermingar... ég er að fara að ferma eftir TÆPLEGA 3 ár takk fyrir! Ég sem var barnlaus fyrir 3 árum!! :)
En það er nú bara gaman :)

Risaknús sent í kotið til þín Valgý mín!! Sjáumst svo mjöööög fljótlega... :)

Anonymous said...

Til hamingju með litla grallaraspóann þinn. Hún er YNDISLEGUST !
Skemmtilegar myndirnar af henni og ykkur :)
Sjáumst svo í næstu viku. Gerum e-ð gaman..... eins og að kíkja í IKEA :)... hvernig væri það ???

Knús - Sif
(sem passar vel uppá íbúðina þína næstu helgi)

Anonymous said...

Helga: Já pældu í því, TÆP 3 ár í fermingu hjá okkur :) hahahha hvað er það :)

SIf: JAHÁÁÁ ég er sko game í IKEA :) get ekki beðið eftir að kíkja þangað :)