Tuesday, March 3, 2009

Gott með mig

já ég er ofur dugleg að blogga :) stend mig vel :) hehe

Spurning um að fara að prufa að setja sig í blogg gírinn aftur??

Það sem er um að vera í lífi mínu þessa dagana er að það er Árshátíð hjá skólanum á laugardaginn og það er Prom þema og ég á ekkert til að fara í :( en það hlýtur að reddast... verður að reddast... því að mig hlakkar ferlega mikið til. Ljótu hálfitarnir verða veislustjórar og svo er ball með Palla á eftir.... held það geti ekki klikkað.

Væri til í einn svona :) hehehhe

Svo byrjar fyrsta verknámið á mánudaginn.... úff púff... alveg pínu stress í gangi... EENN hlakka samt líka mjög mikið til.

En kem með fréttir eftir árshátíð.... og kannski myndir

Valgý ,,ofur,, bloggari

2 comments:

Anonymous said...

Sjáumst í kvöld skutla :D... vvííí
Lára

Helga Björg said...

Sæl ofurbloggari... maður var bara nánast hættur að kíkja hér inn! EN... það er alltaf svo gaman að fá smá blogg frá þér! :)
Vertu rosa rosa dugleg að henda einhverju hér inn :)

Knús